Trà Thái Nguyên Vụ Thu Năm 2023

2024-01-10 20:48:05

Tất cả các loại trà trên thế giới nói chung và trà Việt Nam nói riêng, 50% chất lượng của trà phụ thuộc vào yéu tố thời tiết và 50% chất lượng còn lại phụ thuộc vào kỹ thuật chế biến của con người. Bởi vậy tiết trời thay đổi thì chất của trà cũng biến đổi theo, biến đổi tiêu cực hay tích cực là do thời tiết có khắc nghiệt hay không khắc nghiệt. 

Hiện nay đang vào vụ trà mùa Thu, mùa Thu để chuyển giao từ Hè sang Đông từ Nóng sang Lạnh nên chất trà cũng đặc biệt hơn các vụ khác rất nhiều.

Thông Báo: Trà Thái Nguyên Vụ Thu Năm 2023

(Trà được hái và sản xuất vào mùa Thu)

Trà thu hái vụ mùa Thu năm 2023

Lộc Tân Cương xin thông báo với toàn bộ khách hàng đã và đang sử dụng trà tại Lộc Tân Cương về trà Vụ Thu năm nay.

Hiện tại là tháng 9 âm lịch, đây là khoảng thời gian tiết trời chuẩn bị chuyển từ tiết trời Thu sang Đông, ánh nắng dịu nhẹ nhường cho gió heo may cùng với sương sớm nhẹ nhàng, không khí mát mẻ dễ chịu tạo ra những búp chè có được hương thơm béo nhẹ cùng vị chát êm mà hậu vị ngọt lại đượm đà, sâu lắng. Đây là thời điểm mà hầu hết những người sành trà có gu trà đậm đà yêu thích.

Có điều mùa vụ nào thì cũng có ưu và nhược điểm:

Ưu điểm của trà hái vụ Thu (trà hái vào mùa thu):

    •  Vị trà tiền chát êm, hậu ngọt sâu và đượm đà hơn trà hái vào vụ Xuân, hương thơm chuyển từ hương cốm tươi mới sang hương thơm cốm trầm phảng phất thêm mùi hoa nhẹ nhàng và vị béo của trà cũng rất đượm và lưu sâu được trong khoang miệng và ở cổ khi thưởng thức.
    • MUA TRÀ CHÙM NGÂY TÚI LỌC CHÍNH HÃNG

Nhược điểm của trà hái vào mùa Thu:

    •  Vì tiết trời mát mẻ nhưng khô và có sương nhiều  nên cánh trà trở nên cứng chắc, khi sản xuất những loại Trà Đinh và trà Nõn Tôm, cánh trà sẽ không được mềm mại và nhìn ngoại hình có vẻ hơi thô cứng hơn trà được hái vào vụ mùa Xuân.
    • Nước trà pha vẫn xanh nhưng không xanh nhiều như trà hái vụ Xuân mà nước trà là màu Xanh Vàng.

Tóm lại: Trà hái vụ mùa Thu về ngoại hình so với trà vụ Xuân thì được 8 điểm, nhưng vị trà đượm thì hơn hẳn vụ Xuân, nên rất hợp với những người có gu uống trà thích HẬU VỊ ĐƯỢM.

Vì Lộc Tân Cương giữ quan điểm Trà Sạch KHÔNG hương liệu, KHÔNG chất điều vị, KHÔNG phẩm màu, KHÔNG chất bảo quản nên chất lượng cũng thay đổi tự nhiên tích cực theo mùa vụ và sẽ báo với khách hàng biết trước.

Nếu Quý hữu trà nào có gu trà đậm đà thích trà hái Vụ Mùa Thu thì đây là thời điểm để khách hàng mua trà để dùng lâu dài.

Toàn bộ trà đều được hút trong túi hút chân không để bảo quản tốt trong thời gian dài, nhưng dùng tốt nhất trong 1 năm trở lại. Có điều gì thắc mắc, Quý hữu trà có thể nhắn tin và gọi điện trực tiếp vào số Hotline: 0989 67 2512.

Xin cảm ơn Quý Khách Hàng gần xa đã luôn theo dõi và ủng hộ Trà Lộc Tân Cương!

 

Source link